Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Bệnh nam khoa thường gặp không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể mà còn làm giảm chất lượng đời sống tình dục. Do đó, khi xuất hiện các biểu hiện lạ khác thường cần nhanh chóng đi thăm khám tại các phòng khám nam khoa uy tín. Hãy cùng các chuyên gia tại Phòng khám nam khoa chúng tôi nhận biết những triệu chứng bệnh nam khoa và tìm cách chữa hiệu quả.


Xem thêm:

Triệu chứng bệnh nam khoa thường gặp


Do những thói quen xấu nên nam giới thường gặp phải một số bệnh lý phổ biến như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, xuất tinh sớm,… triệu chứng ở mỗi bệnh sẽ khác nhau cụ thể như:

Niệu đạo tiết dịch bất thường: Tiết dịch ở niệu đạo nhiều hơn bình thường có thể lẫn mủ hoặc máu kèm mùi hôi khó chịu.

Ngứa rát dương vật, quy đầu: Phần da quy đầu và bao quy đầu bong tróc, ngứa ngáy khó chịu, có nhiều mảng trắng như bã đậu hoặc nổi mụn nước.

Đi tiểu bất thường: Xuất hiện tình trạng tiểu nhiều lần, thường xuyên buồn tiểu nhưng mất nhiều thời gian mới có thể đào thải ra ngoài,…

Vấn đề trong quan hệ tình dục: Khi mắc bệnh nam khoa sẽ xảy ra tình trạng đau khi quan hệ, đau khi xuất tinh, xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, rối loạn cương dương.

Sưng đau tinh hoàn: Tinh hoàn là cơ quan nhạy cảm có chứa nhiều dây thần kinh cảm giác nên chỉ cần tổn thương nhỏ do va chạm hoặc viêm nhiễm cũng có thể gây đau và sưng tinh hoàn.

Đau thắt vùng lưng, chậu: Khi mắc các bệnh nam khoa, nam giới thường có triệu chứng đau bụng dưới, đau thắt lưng, đau vùng xương chậu,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét