Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Thỉnh thoảng, bạn cảm giác “vùng kín” của mình ngứa ngáy khó chịu. giúp dù bạn đã vệ sinh sạch sẽ “vùng kín” của tôi, nhưng cảm thấy đó vẫn rất hay xuất hiện kèm theo ra không ít khí hư và có mùi hôi, có cảm thấy đau thời điểm đi giải. Nếu có các triệu chứng đó thì nguy cơ rất cao bạn đã gặp phải nhiễm bệnh nhiễm cổ tử cung. Đừng lo lắng, nhiễm cổ tử cung là bệnh bệnh phụ khoa thường gặp, những đàn bà trong độ tuổi 20 - 50 gặp phải. Theo rất nhiều chuyên gia tại phòng khám: ” nhiễm trùng cổ tử cung có thể chữa khỏi nếu được nhận biết kịp thời và dùng các mẹo chữa trị nhiễm cổ tử cung hiệu quả”.


Tham khảo thêm:
liệt dương là gì
dấu hiệu liệt dương
thuoc chua liet duong

Viêm cổ tử cung là gì?


Viêm cổ tử cung
là tình trạng ống cổ tử cung bị nhiễm trùng viêm. Việc xác định tác nhân gây nhiễm trùng cổ tử cung là rất quan trọng để có thể đưa ra các kỹ thuật trị bệnh viêm cổ tử cung phù hợp.

Nhiễm trùng cổ tử cung diễn ra do một vài số căn nguyên phần đa như vệ sinh âm đạo không đúng kỹ thuật, dị ứng với các thành phần trong bao cao su, thuốc ngừa thai, quan hệ tình dục không lành mạnh…


Các phương pháp điều trị viêm cổ tử cung hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều cách trị bệnh nhiễm trùng cổ tử cung đang được áp dụng. Việc lựa chọn mẹo điều trị viêm cổ tử cung nào sẽ tùy thuộc vào căn nguyên gây bệnh và tình trạng bệnh.


Sử dụng thuốc kháng sinh

Nếu bạn có nguy cơ viêm truyền nhiễm qua giao hợp, chẳng hạn như giao hợp không an toàn với đối tác mới hay nhiều người hoặc nếu khám lâm sàng cho bắt gặp bạn sẽ bị nhiễm trùng cổ tử cung, bạn có thể bắt đầu chữa bệnh kháng sinh trước khi kết quả xét nghiệm trở lại.
tác nhân bởi vì bệnh lậu, bệnh Chlamydia, thường Trichomoniasis thường được chữa bệnh bằng tiêm kháng sinh. Nếu bạn mắc phải dị ứng với bất kỳ thuốc kháng sinh nào, bạn có thể được thay thế bằng một loại thuốc không giống.

Nếu tình trạng của bạn trở cần thiết nghiêm trọng hoặc phức tạp hơn, chuyên gia sẽ điều trị bổ sung hay tăng liều lượng thuốc.

Điều quan trọng nhất lúc bạn được chẩn đoán nhiễm cổ tử cung nguyên do nhiễm trùng lây lan qua đường tình dục, hãy nói với đối tác rằng họ phải gặp chuyên gia giúp đỡ tính mạng để kiểm tra và điều trị. nhiễm lan truyền qua quan hệ tình dục có thể tiếp diễn tại nam giới và phụ nữ mà không gây ra bất kỳ dấu hiệu nào, và những người mang STI (nhiễm trùng truyền nhiễm qua đường tình dục) không được điều trị có thể dễ dàng truyền nhiễm giúp bạn trong tương lai.

Phương pháp áp lạnh


Biện pháp sử dụng chất nitơ lỏng, bay hơi tại nhiệt độ cực thấp (khoảng -500C), được dẫn qua một dụng cụ bằng kim loại chuyên biệt được đưa vào cô bé. Ni tơ lỏng khiến dụng cụ kim loại đủ lạnh để tiêu diệt rất nhiều tế bào gây nhiễm trùng cổ tử cung. Dụng cụ sẽ áp lạnh khoảng ba phút, tùy theo mức độ và chỉ tác động ở chỗ có thương tổn nên không gây ra nguy hại gì giúp bệnh nhân và không gây đau đớn. sau đó, cổ tử cung sẽ được thực hiện ấm, được áp lạnh lại trong vòng 3 phút. dưới thời gian trị bệnh, tế bào chết có thể bong ra ở vùng mắc phải tổn thương, vết thương liền sẹo, các tế bào tại ngoài lỗ tử cung có thể bò vào che phủ, khiến tử cung trở lại bình thường.

Liệu pháp này không gây đau, nhưng bạn sẽ mắc phải chuột rút, chảy máu, và trong rất nhiều trường hợp nghiêm trọng hơn là nhiễm trùng và sẹo.

Phương pháp đốt điện


Áp dụng máy đốt điện có tần số cao nhằm bỏ hủy những thương tổn ở cổ tử cung. mẹo này sử dụng giúp vùng lộ tuyến trên đây 5mm, không nhiễm nhiễm cô bé, không viêm phần phụ , sạch kinh từ 2 – 3 ngày và không quan hệ tình dục trước khi tuân thủ thủ thuật.

Mẹo này được đánh giá là an toàn và xác suất hồi phục nhanh. tuy nhiên, nếu chuyên gia không có tay nghề vững, ít kinh nghiệm có thể gây nên những biến chứng như cổ tử cung sẽ có sẹo xơ cứng, lỗ cổ tử cung bị chít hẹp, gây ứ đọng máu kinh.

Sau điều trị, bạn gái cần phải giữ vệ sinh tốt phòng nhiễm khuẩn vùng đốt, tránh bong vẩy sớm và chảy máu thứ phát. Nếu biết giải pháp giúp đỡ sau đốt điện, xác suất có thai là rất cao.


Giải pháp đốt laser


Đốt laser dành cho những thương tổn cổ tử cung vừa rồi 5mm, dùng laser để đốt cháy và làm bay hơi nhiều mô không bình thường của cổ tử cung. thời điểm dùng biện pháp này, người bị bệnh sẽ được gây tê ở chỗ, cần thời gian đốt laser không gây đau. Tỷ lệ thành công cao, nhanh chóng liền nơi thương tổn trên vùng chữa trị cần thiết biện pháp được áp dụng khá phổ biến. song, nhược điểm khá lớn của đốt laser là không trị bệnh được triệt để sự viêm viêm, người bị bệnh sẽ mắc phải tái nhiễm và nguy cơ để lại sẹo xơ cứng tại cổ tử cung.

Liệu pháp Viba OKW


Cách này áp dụng kĩ thuật viba không cần tiếp xúc trực tiếp với cơ thể, chỉ chiếu xạ bên ngoài để tiêu diệt nhiều thương tổn sâu, vì thế không gây phiền toái lúc chữa bệnh. Với những ưu điểm là khả năng tiêu viêm cao, giảm đau, tái sinh những mô, thúc đẩy hấp thụ dịch, tăng xác suất miễn dịch, không có tác dụng phụ, không tái nhiễm. Đây là giải pháp được đả giá là liệu pháp chữa bệnh nhiễm trùng cổ tử cung hàng đầu bây giờ.

Thời điểm năng lượng viba tác động vào các tổn thương tại cổ tử cung sẽ tuân thủ tăng nhiệt độ của nơi đó cao hơn nhiệt độ cơ thể. dưới nhiệt độ cao các sinh vật gây bệnh vừa rồi niêm mạc cổ tử cung có thể chết đi, rất nhiều tế bào teo đi và rụng xuống.

1 nhận xét: